1. Trang chủ
  2.  >
  3. [Báo giá 2021] Thuê xe 7 chỗ đi miền Tây tại TPHCM

[Báo giá 2021] Thuê xe 7 chỗ đi miền Tây tại TPHCM

Thuê xe 7 chỗ đi miền Tây sẽ giúp bạn chủ động và thoải mái hơn trong chuyến đi. Đây cũng là dịch vụ được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều đơn vị cung cấp và đa dạng loại xe.

Các phương tiện về miền Tây có thể chọn

Về miền Tây, bạn có thể chọn lựa một số phương tiện phổ biến như sau:

Đường hàng không

Nếu có đủ điều kiện tài chính và muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể chọn lựa máy bay làm phương tiện di chuyển.

Đường ô tô

Du lịch miền Tây bằng ô tô là chọn lựa ít tốn kém, bạn có thể mua vé đi những tỉnh miền Tây tại bến xe miền Tây ở 395 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Tân Bình, TPHCM hoặc mua vé trực tiếp tại những đại lý chính hãng. Đặc biệt, bạn nên mua vé ở những nơi uy tín để tiết kiệm thời gian và chi phí. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thuê xe 7 chỗ đi miền Tây để chuyến đi được chủ động và thoải mái hơn.

Thuê xe 7 chỗ đi miền Tây giúp bạn chủ động hơn

Thuê xe 7 chỗ đi miền Tây giúp bạn chủ động hơn

Đường xe máy

Nếu xuất phát từ TPHCM, bạn có thể lựa chọn xe máy làm phương tiện di chuyển. Như vậy, bạn thoải mái chủ động về thời gian, có thể đi, nghỉ hoặc dừng tùy thích và không bị bỏ lỡ những địa điểm thú vị trong suốt chuyến hành trình. Khi đi vào ban đêm, bạn nên đi chậm, cẩn thận và bật pha đèn sáng để không bị nhầm đường hoặc đi vào bụi rậm.

Xe máy cũng là một lựa chọn thú vị

Xe máy cũng là một lựa chọn thú vị

Dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi miền Tây

Thay vì chen chúc nhau trên những chuyến xe công cộng, tại sao bạn không nghĩ tới giải pháp thuê xe 7 chỗ đi miền Tây? Hiện nay, thuê xe 7 chỗ đi miền Tây rất phổ biến, đáp ứng nhu cầu của mọi người. Cho nên, việc tìm kiếm một chiếc xe du lịch chất lượng, mức giá phải chăng không còn là điều khó khăn nữa. Vì vậy, đây là một chọn lựa tuyệt vời cho chuyến đi miền Tây của bạn.

Thuê xe đi Cà Mau

Cà Mau nổi tiếng với những cánh rừng ngập mặn bạt ngàn cùng với khung cảnh thiên nhiên hoang dã, nguyên sinh. Bạn có thể tham quan rừng U Minh, vườn chim Cà Mau, đảo Hòn Khoai… Đặc biệt, vùng đất mũi Cà Mau là điểm cuối trên dải đất chữ S, vì vậy mà ai cũng một lần mong ước được đặt chân tới. Thuê xe 7 chỗ đi miền Tây về Cà Mau thì bạn không nên bỏ qua những địa điểm du lịch tại đây.

Cà Mau sầm uất

Cà Mau sầm uất

Thuê xe đi Tiền Giang

Những điểm đến bạn không thể bỏ qua tại vùng đất Tiền Giang như chùa Vĩnh Tràng, trại rắn Đồng Tâm, chợ nổi Cái Bè, những làng nghề cổ truyền…

Nhận thấy nhu cầu du lịch, công tác tới Tiền Giang của khách hàng đang ngày một tăng, Xe du lịch Á Châu cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch từ TPHCM đi Tiền Giang với tiêu chí an toàn và tiết kiệm nhất. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn những dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ và 45 chỗ. Xe du lịch Á Châu có các dòng xe đời mới từ những thương hiệu lớn, nội thất được trang bị hiện đại với chỗ ngồi rộng rãi, xe chạy êm ái và sử dụng wifi miễn phí.

Tiền Giang có nhiều địa điểm để tham quan

Tiền Giang có nhiều địa điểm để tham quan

Thuê xe đi Sóc Trăng

Sóc Trăng là một trong những thành phố đẹp bậc nhất ở đồng bằng sông Cửu Long. Khu du lịch sinh thái ở đây cũng mang tính đặc trưng nổi bật không kém. Khi tới Sóc Trăng, đây là vùng đất của nhiều sông nước, chùa chiền với nhiều điều bất ngờ đang chờ bạn khám phá. Thuê xe 7 chỗ đi miền Tây về Sóc Trăng để về quê thăm người thân, công tác hay du lịch là một sự chọn lựa hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Đến Sóc Trăng không thể bỏ qua việc viếng chùa

Đến Sóc Trăng không thể bỏ qua việc viếng chùa

Thuê xe đi Cần Thơ

Đến với Cần Thơ, bạn sẽ được hòa mình vào những phiên chợ nổi với đầy đủ những mặt hàng nông sản, thực phẩm, hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ,… Từ 4 giờ sáng chợ đã tấp nập rộn rã bởi tiếng nói cười, tiếng chào của những cô gái miền Tây Đô.

Chợ nổi Cần Thơ

Chợ nổi Cần Thơ

Thuê xe đi Bến Tre

Thuê xe du lịch về miền Tây bạn không thể bỏ qua Bến Tre. Nơi đây được xem là xứ sở của cây dừa vì trồng dừa nhiều nhất Việt Nam, đi tới đâu cũng thấy dáng dấp của cây dừa. Tới Bến Tre, bạn còn có cơ hội tham quan những vườn cây trái xum xuê, sân chim Vàm Hồ và một số di tích lịch sử như nhà tưởng niệm Nguyễn Thị Định, lăng mộ Nguyễn Đình Chiểu...

Để đi đến các tỉnh thành trên, ngoài xe 7 chỗ, Quý khách có thể lựa chọn các dòng xe 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ,... tùy nhu cầu về số lượng:

» Thuê xe du lịch 29 chỗ

» Thuê xe du lịch 16 chỗ

Thuê xe về miền Tây với Xe du lịch Á Châu

Hãy cùng điểm qua một số lý do mà bạn nên thuê xe về miền Tây với Xe du lịch Á Châu trong phần nội dung sau đây:

Thương hiệu, uy tín trên thị trường

Xe du lịch Á Châu là đơn vị cho thuê xe du lihcj giá rẻ với nhiều dòng xe, có uy tín hàng đầu trên thị trường. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn và đánh giá cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Xe du lịch Á Châu đem lại. Bạn có thể tìm hiểu chúng tôi rõ hơn ở website, fanpage…

Xe du lịch Á Châu là đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín

Xe du lịch Á Châu là đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín

Hợp đồng thuê xe rõ ràng, hợp lệ

Xe du lịch Á Châu đưa ra hợp đồng thuê xe rõ ràng, minh bạch và hợp lệ. Rất nhiều người không để ý điều này dễ gây nên tình trạng sau khi ký hợp đồng gặp phải những vấn đề khó giải quyết và ảnh hưởng đến quyền lợi của mình.

Sự đa dạng của mẫu mã xe

Xe du lịch Á Châu cung cấp xe cho thuê với những dòng xe từ thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo sự hiện đại, sang trọng. Như vậy, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và có một chuyến đi tuyệt vời.

 

Sự đa dạng của mẫu mã xe là yếu tố quan trọng để lựa chọn đơn vị thuê xe

Sự đa dạng của mẫu mã xe là yếu tố quan trọng để lựa chọn đơn vị thuê xe

Giá thành cạnh tranh

Thị trường dịch vụ thuê xe du lịch ngày càng cạnh tranh hơn, rất nhiều lời mời hấp dẫn về giá thành cũng như chất lượng xe được tung ra. Không ít trong số đó cung cấp giá thuê xe cực rẻ nhưng với chất lượng rất tệ. Vì vậy, Xe du lịch Á Châu cung cấp bảng giá minh bạch thích hợp với nhiều người và đảm bảo chất lượng xe, chất lượng dịch vụ tương xứng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và đội ngũ lái xe chuyên nghiệp

Xe du lịch Á Châu với đội ngũ nhân sự nhiệt tình, chu đáo sẽ giúp giải đáp mọi thắc mắc để bạn nắm bắt đầy đủ thông tin hợp đồng. Tại đây, chúng tôi hoàn thiện thủ tục hợp đồng nhanh gọn, đơn giản. Nếu bạn muốn thuê xe có người lái, đội ngũ lái xe cần phải là người có kinh nghiệm lâu năm, thuộc nhiều cung đường, thái độ chuyên nghiệp thì hãy chọn Xe du lịch Á Châu. Chúng tôi sẽ phục vụ tận tình để bạn có một chuyến đi thoải mái và hài lòng nhất.

Hy vọng bài viết trên đây đã đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Nếu có nhu cầu thuê xe 7 chỗ đi miền Tây, vui lòng liên hệ với Xe du lịch Á Châu để được tư vấn ngay hôm nay nhé!

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI Á CHÂU

Địa chỉ: 791 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38569865.

Hotline: 094 66 888 39 – 096 12 888 39.

Viber/Zalo/Whatsapp: +84-946688839 / +84-961288839.

Email: xedulichachau@gmail.com.

Zalo